Forum cực kỳ vui nhộn, có những sự kiện hay dành cho mọi lứa tuổi
 
Trang ChínhTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhấtXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Fri Apr 27, 2012 10:59 am
Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Bgavat18
Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Bgavat10Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Bgavat12Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Bgavat13
Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Bgavat15
Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Bgavat17
Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Bgavat19Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Bgavat21Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Bgavat22
[Cộng Đồng VEF] - lhdang2000
Tước Hiệu - Cấp Bậc S-MOD

S-MOD
Hiện Đang:
Profile lhdang2000
avatar-dulieu : 50,11806|49,10856|64,12636|48,12297
Bảo Thạch Bảo Thạch : 0
Posts Posts : 159
VEF-Cent VEF-Cent : 476
Thanked Thanked : 17
Ngày tham gia Ngày tham gia : 27/04/2012

Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Vide10

Bài gửiTiêu đề: Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất

Tiêu đề: Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất

Google, Nokia, Vinamilk… là những cái tên được khách hàng Việt Nam yêu thích nhất trong đó Google là thương hiệu khiến người tiêu dùng trong nước “buồn nhất nếu nó biến mất”.
Kết quả trên được đưa ra từ dự án khảo sát thương hiệu Châu Á năm 2011 do công ty B&Company Việt Nam và Nikkei BP Consultancy tiến hành. Khảo sát trên được thực hiện với 100 thương hiệu thuộc 8 thị trường lớn nhất Châu Á trong đó có Việt Nam và dựa trên nhiều yếu tố.
Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất Thuong-hieu-1
Theo kết quả khảo sát, Nokia, Honda và Vinamilk là các thương hiệu nhận được điểm cao nhất cho các tiêu chuẩn như “ưa thích”, “đồng cảm”, “gần gũi”. Điều này có thể được lý giải bởi các thương hiệu này gắn liền với đời sống thường ngày của đại đa số người tiêu dùng Việt. Cả 3 doanh nghiệp này đều là những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực của mình.
Một điểm thú vị là Google đứng thứ nhất với câu hỏi “cảm thấy buồn nếu nó biến mất”, theo sau là Nokia và Vinamilk. Kết quả này thể hiện độ nổi tiếng và mối quan hệ khăng khít giữa hạng mục các sản phẩm và hoạt động thường nhật của người Việt Nam. Tiêu chuẩn sống ngày càng nâng cao thì internet và điện thoại dị động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Chính vì vậy mà họ chắc chắn sẽ “cảm thấy buồn nếu nó biến mất”.
Cũng theo cuộc khảo sát này, trong lĩnh vực mạng điện thoại di động tại Việt Nam, Viettel và Mobifone xếp hạng cao nhất. Trung Nguyên, một trong số những thương hiệu cà phê Việt Nam đầu tiên đưa được chuỗi cà phê của mình tới toàn quốc gia đã áp đảo đối thủ trực tiếp là Highlands Coffee. Trung Nguyên nhận 70,2 điểm, xếp thứ 7 trên 100 thương hiệu được lựa chọn khảo sát so với 41,4 điểm cho Highlands Coffee, xếp thứ 73.
Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, những thương hiệu nội địa như Vietcombank, Agribank và Bảo Việt đạt thứ hạng cao hơn so với các thương hiệu quốc tế như HSBC, VISA hay American Express.
Ở lĩnh vực đồ gia dụng điện tử và công nghiệp máy tự động, các thương hiệu Nhật Bản chiếm lĩnh đa phần thứ hạng cao. Trong số đó là những cái tên được biết nhiều tới như Sony, Panasonic, Honda, Toyota và Yamaha. Samsung và LG, 2 thương hiệu Hàn Quốc duy nhất trong top 30 đang dần trở thành đối thủ mạnh trong mảng điện thoại di động và gia dụng điện tử.
Bản khảo sát cũng chỉ ra rằng chương trình kích cầu của chính phủ nhằm thúc đẩy việc sử dụng thương hiệu nội địa đã thành công, đặc biệt trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm và đồ uống cũng như công nghiệp may mặc - những lĩnh vực mà thương hiệu Việt Nam đạt thứ hạng cao (Vinamilk, Trung Nguyên, Kinh Đô, Việt Tiến, bia Hà Nội, bia Sài Gòn, Vissan…).
Mặt khác, do các yếu tố lịch sử trong quá trình phát triển kinh tế ở Việt Nam, những công ty nội địa trong ngành công nghệ thông tin, tài chính và ngân hàng (Vinaphone, Mobifone, VNPT, Vietcombank, Agribank, Bảo Việt) nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.
Dù vậy, xu hướng này có thể sẽ đi xuống với sự thâm nhập ngày càng mạnh mẽ của các nhà cung cấp nước ngoài. Điều này sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt và gay gắt trong tương lai gần.
Theo VTC News

Tài Sản của lhdang2000
Vật phẩm E-Fun
Vật phẩm E-Fun:

Chữ ký của lhdang2000

Copy đường link dưới đây gửi đến nick yahoo bạn bè!

Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn hoặc viết (Sưu Tầm). * Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự.* Tránh spam nhảm những chủ đề không liên quan.
* Bấm nút A/a bên góc phải nếu gặp vấn đề khi chèn hình vui.
* Nếu thấy bài viết hay, hãy bấm nút để khích lệ người viết.
Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Tin Tức - Thời Sự - News :: Tin tức trong nước và thế giới :: Tin trong nước-